คล็อปป์ เฟิร์ม เฮนโด้ หายไม่ทันรับมือปืน


 

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาเจ็บต้นขาระหว่างเกมครึ่งแรกที่ชนะ เชลซี 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน และเป็น ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ได้รับโอกาสลงประเดิมสนามพร้อมระเบิดฟอร์มแจ่ม

ด้านโจเอล มาติป ก็ยังไม่สามารถกลับมาลงซ้อมได้เช่นกัน แต่โจ โกเมซ ซ้อมแล้วและมีลุ้นกลับมาลงสนาม

คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมคิดว่า โจ น่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันนี้ นี่คือสิ่งที่ทุกคนบอกผมมานะ ไม่มีใครบอกผมเป็นอย่างอื่นเลย”

“บิลลี่ คูเมติโอ ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว โจเอล ยังไม่ได้ซ้อม เฮนโด้ก็ยังเลยนะ มันชัดเจนว่าสำหรับเกมนี้นั้นเร็วเกินไป ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นแบบนั้นนะ”

“เราจะได้เห็นกัน (เมื่อโดนถามว่า ธิอาโก้ จะได้เป็นตัวจริงหรือไม่) เราจะได้เห็นกันเองนะ”

“เรายังมีเวลาซ้อมอีก 2-3 วัน นักเตะบางคนก็ต้องฟื้นร่างกายกลับมาจากเกมเมื่อคืนนี้ ดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่าเราจะเตรียมเกมกับอาร์เซน่อลอย่างไร”

“ผมมีไอเดียอยู่แล้ว แต่ทำไมผมต้องตัดสินใจวันนี้เลยทั้งที่เรายังมีเวลาจนถึงวันจันทร์ แต่เขามีลุ้นนะ ชัวร์อยู่แล้ว ใช่เลย มารอดูกันดีกว่า”


#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวลิเวอร์พูล 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล เสาร์ที่12/9/63 ลิเวอร์พูลหืดจับได้ซาล่า ช่วยแอทริค น.83

"มาเน่,ธิอาโก้" หายโควิดคัมแบ็คซ้อมรอบู๊ท๊อฟฟี่